TIN TỨC - NEWS

ProsBuild vinh dự đón nhận Chứng nhận ISO 9001:2015, ISO 14001:2015 và ISO 45001:2018

Ngày 22/08, Công ty Cổ phần Pros Build đã chính thức được Trung tâm Kiểm nghiệm và Chứng nhận TQC CGLOBAL trao Chứng nhận Hệ thống quản lý ISO 9001:2015, ISO 14001:2015 và ISO 45001:2018.

Việc nhận chứng nhận ISO là thành quả cho quá trình nỗ lực phấn đấu không ngừng nghỉ của toàn thể Cán bộ công nhân viên cùng sự chỉ đạo sâu sát từ Ban Lãnh đạo Công ty. Đồng thời, đây cũng chính là minh chứng khẳng định uy tín, chất lượng và an toàn cho tất cả Công trình mà Chúng tôi đảm nhận vị trí Thiết kế, Thi công và Giám sát thi công công trình xây dựng.

Nhận thức được tầm quan trọng của các công tác quản lý về Chất lượng, Môi trường, An toàn, Sức khoẻ nghề nghiệp và Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đối với cộng đồng, Công ty Cổ phần Pros Build đã phê duyệt Chính sách Chất lượng – Môi trường – Xã hội phù hợp theo các tiêu chuẩn ISO 9001:2015 (Hệ thống quản lý chất lượng), ISO 14001:2015 (Hệ thống quản lý môi trường) và ISO 45001:2018 (Hệ thống quản lý an toàn và sức khỏe nghề nghiệp) thông qua việc cam kết:

  • Tuân thủ đầy đủ các quy định của pháp luật Việt Nam, các Chuẩn mực Thực thi về Môi trường, An toàn và Sức khỏe nghề nghiệp của tổ chức quốc tế và các yêu cầu khác có liên quan nhằm đảm bảo quản lý về An toàn, Sức khỏe nghề nghiệp, Môi trường và Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp trong các hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.
  • Xác định các rủi ro về Môi trường, An toàn lao động, Sức khỏe nghề nghiệp và Sức khỏe cộng đồng nhằm giảm thiểu các tai nạn lao động và bệnh tật nghề nghiệp; thiệt hại về tính mạng và tài sản; ngăn ngừa tác động tiêu cực đối với môi trường và người dân bị ảnh hưởng trong tất cả các hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.
  • Áp dụng đồng bộ, đầy đủ các Hệ thống quản lý về Chất lượng, Môi trường, An toàn sức khoẻ nghề nghiệp và các Hệ thống quản lý tiến bộ khác.
  • Thường xuyên thực hiện rà soát, cải tiến liên tục các Hệ thống quản lý nhằm không ngừng nâng cao thương hiệu “Pros Build” và hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.
  • Không ngừng nâng cấp, đổi mới trang thiết bị, công nghệ, đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, năng lực quản lý, cải tiến liên tục các điều kiện làm việc nhằm thoả mãn các yêu cầu của Khách hàng bằng những sản phẩm có chất lượng cao, an toàn và dịch vụ tốt nhất với giá cả hợp lý nhất. Tăng cường mối quan hệ hợp tác lâu dài với Khách hàng và Nhà cung cấp theo phương châm “HỘI NHẬP & PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG”.
  • Công tác quản lý Chất lượng, Môi trường, An toàn, Sức khoẻ nghề nghiệp và Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đối với cộng đồng được coi trọng như bất kỳ hoạt động sản xuất kinh doanh trọng yếu nào khác của doanh nghiệp và là trách nhiệm của mỗi thành viên trong Công ty.

Chúng tôi cam kết Hệ thống quản lý ISO sẽ được vận hành, kiểm soát và duy trì để mang đến chất lượng tốt nhất cho Quý Đối tác và Khách hàng.

https://zalo.me/84975067595
mailto:contact@prosbuild.vn
tel:+84975067595
Điện thoại
Email
Zalo